【歌曲】:เลือดกรุ๊ปบี
中文歌名:B型血
-
板友們點歌!!
最近很紅的一首歌,Chrrissa Chotijirasathit 的B型血,很多歌手都有翻唱,這邊和大家分享原唱版本 😉 
-
Youtube連結
https://www.youtube.com/watch?v=q5nAxoCIvy4

歌詞:
[ 1 ]
ฉันเนี่ยมันไม่ดีตรงไหน เธอจึงหายจากกัน
我啊是哪裡不好了?你才這樣消失離開,

แปปนึงที่เธอเคยบอกฉัน จนวันนั้นก็ยังไม่อ่าน
你跟我說等一下下,一直到那天都還沒讀訊息,
-
[ 2 ]
นานป่านนี้เธอจะเป็นอะไรไปหรือเปล่า
那麼久你會不會是怎麼了?

เธอบอกแปป แต่สุดท้ายก็กลายเป็นว่างเปล่า
你跟我說一下下,但最終卻成了一片空虛。
-
[ 3 ]
ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหน ไม่เข้าใจเลยสักครั้ง
一定有哪裡出了錯,每次我都不明白,

ไอ้ที่เค้าทำฉันนั้นก็ทำ แต่ทำและไม่เคยสมหวัง
別人做的我也都做了,但做了卻不曾如我所願。

หรืออาจเป็นเพราะพื้นดวงหรือเปล่า
還是可能是因為我的命運?

หรือเป็นที่ราศีของดวงดาว
或是我的星座?

เลยทำให้ฉันต้องเหงาอย่างงี้อยู่ใช่ไหม
所以才讓我必須這樣的孤單是嗎?
-
[ 4 ]
ก็แค่ต้องการให้ใคร มาคอยช่วยดูแลความเหงา
就只是想讓某個人來關照我的寂寞,

หรือเป็นเพราะเรา เกิดมาในเดือน ประจำคนโสดอยู่ใช่ไหม
還是因為我出生在萬年單身的月份?

หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า
或者因為我的血型是B型?

ต้องเปลี่ยนเบอร์โทรสักทีรึเปล่า
是不是該換個電話號碼了?

ขอแค่ให้ฉันมีคนมารักหน่อยได้ไหม
只求有人來愛我一下,可以嗎?

ไม่โสดอีกแล้วได้เปล่า
可不可以不要再繼續單身了?
-
[ 5 ]
ขอถามได้ไหมผิดอะไร เธอจึงไม่ต้องการ
可以問問我哪裡錯了嗎?你才會不想要我,

แล้วฉันก็ได้แค่หวัง เธอจะคิดถึงฉันบ้าง
而我就只能希望你會想念我一下。
-
Repeat [ 2 ]
Repeat [ 3 ]
Repeat [ 4 ]
-
[ 6 ]
เมื่ออยากได้รักก็ให้เขาไป แต่สุดท้ายไม่เคยได้กลับมา
當我想愛的時候給了他一切,但最後卻沒有得到過回應,

รอต่อไปก็เปลืองเวลา ต้องเสียน้ำตา ไม่เคยได้ใจ
繼續等下去也是浪費時間,流了淚卻不曾得到誰的心,

ดีให้พอ ไม่พอใจ
盡力做到最好了你卻不滿意,

จะเอาอะไร เธอก็ว่ามา บอกมานะที่เธอต้องการ
你要什麼就說,想要什麼就跟我說,

เธอชอบคนแบบไหน
你喜歡的是什麼樣的人呢?
-
Repeat [ 3 ]
Repeat [ 4 ]
--------------------------------------------------
如果大家有還想知道的字或是用法,或是有什麼建議,都歡迎留言一起討論喔!
-
#泰文 #學泰文 #泰國 #泰國歌曲 #THAI #THAILAND #Thaisong #Thaimusic #Chrrissachotijirasathit #Chrrissa #เลือดกรุ๊ปบี #BBloodType

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 La La Thai 的頭像
    La La Thai

    La La Thai 流行歌學泰文

    La La Thai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()