【歌曲】:ไม่เป็นรอง
中文歌名:不做第二
-
板友點歌!!
COCKTAIL 去年8月的歌,和大家分享 😎
-
Youtube連結
https://www.youtube.com/watch?v=5legRVBfFxk

歌詞:
[ 1 ]
พยายามจะเป็นให้ได้ดังตั้งใจ
努力成為決意中的那樣,

และความตั้งใจของฉันคือการได้ใกล้เธอ
而我的決意是待在你身旁,

เฝ้าคอยนับวันที่จะเจอ เขยิบเข้าไปให้ใกล้เธอเสมอ
等待著倒數見你的日子,不斷前進是為了一直陪在你左右,
-
[ 2 ]
แต่ความเป็นจริงมีใครหลายคนไม่ต่างกัน
而事實上有許多人也一樣,

เฝ้าคอยแข่งขันประลองหัวใจมอบให้เธอ
爭先恐後等著把心獻給你,

เธอคือจุดหมายปลายทางของใจของใครต่อใครที่เขาต้องการจะใกล้เธอ
你是所有想親近你的人們心中的目的地,

ฉันก็เป็นคนหนึ่งไม่ต่าง ที่หวังจะเป็นเจ้าของหัวใจ
我同樣是其中的一人,希望成為那顆心的擁有者,

หวังว่าเธอจะมองกลับมา และรู้ว่าฉันเองคิดกับเธอเช่นไร
希望你會回頭看過來,了解我對你是怎麼想的。
-
[ 3 ]
โปรดจงรู้ว่าที่ฉันทำลงไปฉันทำไปเพื่อใคร
請明瞭我做的一切都是為了誰,

โปรดจงเห็นทุกความตั้งใจฉันพร้อมทุ่มเทขนาดไหน
請看見我的所有決心,我準備怎麼樣地付出,

หยาดเหงื่อฉันยินดีเสียไป น้ำตาฉันยินดีรินไหล
我樂意為你滴落汗水,樂意為你流下眼淚,

ฉันนั้นรักเธอจนหมดใจและฉันรักเธอมากเท่าไหร่ โปรดจงรู้
我全心全意愛著你,我有多麼愛你,請你明瞭。  
-
Repeat [ 2 ]
Repeat [ 3 ]
-
[ 4 ]
โปรดจงรู้ว่ารักของฉันนั้นมันอยู่เหนือกว่าศรัทธา
請你明瞭,我對你的愛凌駕於信仰之上,

ไม่อ่อนล้าและกาลเวลาไม่อาจจะทำให้หวั่นไหว
不會疲倦,也不因時間而動搖,

ไม่เคยเป็นสองไม่รองใคร
不曾排在第二,也不會輸給誰,

ไม่เคยพ่ายแพ้แม้หน้าไหน
不論在各個方面都沒有輸過,
-
ฉันนั้นรักเธอจนหมดใจ และฉันรักเธอมากเท่าไร โปรดจงรู้
我全心全意地愛你,我有多麼愛你,請你明瞭。 
-
Repeat [ 3 ]
Repeat [ 4 ]
-
เพราะฉันรักเธอจนหมดใจ 
因為我全心全意地愛你,

และฉันรักเธอมากกว่าใคร โปรดจงรู้
而我比任何人都還要愛你,請你明瞭,

โปรดจงรู้
請你明瞭。
--------------------------------------------------
如果大家有還想知道的字或是用法,或是有什麼建議,都歡迎留言一起討論喔!
-
#泰文 #學泰文 #泰國 #泰國歌曲 #THAI #THAILAND #Thaisong #Thaimusic #ไม่เป็นรอง #CheersCOCKTAIL  #GeneLab #GMMGrammy #NineSongsxCocktail

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 La La Thai 的頭像
    La La Thai

    La La Thai 流行歌學泰文

    La La Thai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()