【歌曲】:เพลงรักในวันลา ( BYE LOVE )
中文歌名:分開那天的情歌
-
Lower Mansion 的歌,喜歡這首歌的歌詞,和大家分享😁
-
Youtube連結
https://www.youtube.com/watch?v=77fThUtVqEA

歌詞:
[ 1 ]
เสียงดนตรี ที่คุ้นเคย กับความรักที่ล่วงเลย จากกันไป
熟悉的歌聲和逝去的愛,

เก็บภาพรอยยิ้ม ซ่อนรอยน้ำตา
將那一幕幕的笑容以及淚痕,

ไว้ในบทเพลงที่ยังเพราะและสวยงาม ของเรา
珍藏在屬於我們的,依舊悅耳動人的那首歌裡。
-
[ 2 ]
เหตุการที่เราสองต้องจากกัน
我們分開的原因,

ยังจดและจำ วันนั้น ไม่ลืมเลือน 
我還記得那天,沒有忘記,

ผ่านมาเนิ่นนาน ความเจ็บช้ำยังไม่จาง
過了那麼久,疼痛依舊沒有散去,

วันวานยังคงหวนให้ใจหาย
回首往日仍然使我懼怕。

วันนี้บังเอิญเจอเพลงโปรดเธอ 
今天剛好聽到你最喜歡的歌,

เพลงที่เราใช้แทน ความรักมีให้กัน 
用來代表我們愛情的這首歌,

เธอร้องให้ฉันฟัง ในวันสำคัญ
你在那重要的日子唱給我聽,

เสียงเพลงยังคงย้อนให้คิดถึง
那歌聲仍讓我想念起你。
-
[ 3 ]
อ้อมกอดที่เคยคุ้น สายตาอบอุ่นที่เคยได้มอง
曾經熟悉的擁抱,那雙曾望著我的溫柔眼眸,

บทเพลงที่เธอเคยร้อง ยังคงรั้งให้ตัวฉันไม่ไปไหน
你曾唱過的那首歌,依然讓我停留在原地。
-
[ 4 ]
เปิด ฟังเพลงรักที่เคยหวาน 
打開那首曾經甜蜜的情歌,

ที่เราต่างเคยซึ้ง ในวันวาน  
在昨日曾觸動我們的心弦,

เปิดมันให้ดัง ปิดบังเสียงของน้ำตา
大聲地放,蓋過淚水滴落的聲音,

เมื่อวันและเวลาไม่อาจย้อนคืน
過往的時光再也無法倒流。
-
[ 5 ]
หากว่าในตอนนี้เธอบังเอิญ เดินผ่านมาได้ยินเสียงเพลงดัง 
如果現在你剛好走過,聽到響亮的歌聲,

โปรดมองที่ฉัน ส่งยิ้มให้กัน 
請你看向我,給我一個微笑,

เพลงนี้ ยังรอเธอกลับมาร้องให้ฟัง อีกครั้งนึง
我還等著你回來,再一次唱這首歌給我聽。 

(เพลงรักของเรานั้นยังสวยงาม กลับมาได้ไหมเธอ)
(我們的情歌依然動人,回到我身邊可以嗎?)
-
Repeat [ 3 ]
Repeat [ 4 ]
Repeat [ 5 ]
Repeat [ 5 ]
--------------------------------------------------
如果大家有還想知道的字或是用法,或是有什麼建議,都歡迎留言一起討論喔!
-
#泰文 #學泰文 #泰國歌曲 #Thaisong #Thaimusic #เพลงรักในวันลา #LowerMansion #อันดับ1ในใจฉัน #เพลงรักในวันลา #LowerMansion

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 La La Thai 的頭像
    La La Thai

    La La Thai 流行歌學泰文

    La La Thai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()