【歌曲】:แปลว่ารักเธอ
中文歌名:意味著我愛你
-
不好意思最近有點忙碌,更新比較慢😅
今天是板友點歌,เพียว (Pure) & พู่กัน (Pookan)的歌,和大家分享!!
-
Youtube連結
https://www.youtube.com/watch?v=MiuFwkFEieQ

歌詞:
[ 1 ]
แม้วันคืนจะหมุนเวียนผ่าน แม้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
即便日夜流轉,即便明天會變得怎麼樣,

เรายังคงมีกันไม่ว่าอยู่ที่ไหน ส่งความห่วงใยให้เหมือนเดิม
不管在哪裡,我們依然擁有彼此,和從前一樣傳達著關心。
-
[ 2 ]
เธอจะอยู่ไหนให้รับรู้ว่า ยังคงมีสายตาที่ห่วงใย
不管你在哪,想讓你知道仍有道眼神關懷著你,

เพียงแค่จะเธอหันมา ฉันจะคอยอยู่ไม่ไกล
只要你轉過身,我會在不遠處等著, 

บอกเธอเอาไว้ .....ฉันเหมือนเดิม
告訴你,我和從前一樣。
-
[ 3 ]
แปลว่าหัวใจ เรานั้นใกล้กัน
這意味著我們的心靠得很近,

แปลว่าความรัก เราจะไม่จากไปไหน
意味著我們的愛不會離去,

แปลว่าหัวใจเรานั้นรักกัน จะอยู่ที่ไหนก็ยังเป็นเหมือนเดิม
意味著我們的心相愛著,無論身在何處,都和從前一樣。
-
[ 4 ]
แม้ว่าท้องฟ้าจะกว้างใหญ่ และแม้ว่าเราจะห่างไกล 
即便天空是多麼廣闊,即便我們相隔遙遠,

เรายังคงมีกันไม่ว่าอยู่ที่ไหน ส่งความห่วงใยให้ถึงเธอ
不管在哪裡我們依然擁有彼此,將關心傳遞到你身旁。
-
Repeat [ 2 ]
Repeat [ 3 ]
-
[ 5 ]
ถ้าหากเราได้เจอกัน ถ้าเราได้เจอกัน
如果我們能見面,如果我們能見面,

จะกอดเธอเอาไว้ ให้อุ่นใจ 
我會抱著你,讓你感到安心,

แปลว่ารักเธอ แปลว่าหัวใจ ฉันอยู่กับเธอ
這意味著我愛你,意味著我的心和你在一起, 

แปลว่าหัวใจเรานั้นรักกัน จะอยู่ที่ไหนก็ยังเป็นเหมือนเดิม
意味著我們的心相愛著,無論身在何處,都和從前一樣。
-
[ 6 ]
ถ้าหากว่าเราได้เจอกัน ถ้าเราได้เจอกัน
如果我們能見面,如果我們能見面,

จะกอดเธอเอาไว้
我會抱著你,

จะบอกเธอว่ารัก จะบอกเธอว่ารัก
我會告訴你我愛你,我會告訴你我愛你。
--------------------------------------------------
如果大家有還想知道的字或是用法,或是有什麼建議,都歡迎留言一起討論喔!
-
#泰文 #學泰文 #泰國歌曲 #Thaisong #Thaimusic #แปลว่ารักเธอ 
#แปลว่ารักเธอmv #เพียวTheVoiceThailand #พู่กันWekid #G7

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 La La Thai 的頭像
    La La Thai

    La La Thai 流行歌學泰文

    La La Thai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()