【歌曲】:แค่พูดออกมา
中文歌名:就只是說出口
-
BEAN NAPASON的新歌,和大家分享 😄
-
Youtube連結
https://www.youtube.com/watch?v=G70M8oVIhJI

歌詞:
[ 1 ]
จะหลอกตัวเองได้นานเท่าไร
要騙自己多久?

ที่เธอห่างเหินกันไป คือหมดรัก
你對我這樣疏遠就是不愛了,

รู้อยู่แก่ใจ ว่าเธอไม่ต้องการกันแล้ว
我心裡明白,你不想要我了,

ไม่ใช่ไม่รู้ ว่าที่เป็นนั้นคืออะไร
那是什麼意思我不是不知道,

รู้ดีว่าเดินทางมาถึงคืนวันที่เราสองต้องจบ
我清楚到了我們倆該要結束的這一天,

แต่ฉันเพียงต้องการให้เธอ
而我只是想要讓你...
-
[ 2 ] 
แค่พูดออกมา ว่าเธอนั้นยังคงรักกันอยู่ไหม
就只是說出口,說你還愛我嗎?

เพราะฉันรอนานเกินไป
因為我等了太久,

จนหัวใจมันเจ็บ แทบทนอีกไม่ไหว
等到心都痛了,幾乎再也忍受不了,
-
ถ้าไม่กล้าพอ ฉันจะเป็นคนพูดเอง
如果你不夠勇敢,那就由我自己來說,
-
[ 3 ]
หยุดหลอกตัวเองสักทีได้ไหม
不要再騙自己了好嗎?

ให้ทนเจ็บช้ำนานไป คงไม่ไหว
忍著痛太久會受不了,

ควรพอสักทีกับการรักคนที่หมดใจ
愛著一個沒有心的人該夠了。
-
[ 4 ]
ไม่ใช่ไม่รู้ ว่าเราควรต้องทำอย่างไร
不是不知道我們該怎麼做,

รู้ดีว่าเราต้องเดินแยกทางไป
我清楚我們應該各走各的路,

แม้ต้องเสียใจ แต่ฉันเพียงต้องการให้เธอ
雖然會難過,但我只是想要讓你...
-
Repeat [ 2 ]
-
ยิ่งคิดยิ่งรอ มีแต่ปวดใจ
想越多,等得越久,卻只有心痛。
-
[ 5 ]
แค่พูดออกมา แม้ว่ามันจะเจ็บช้ำขนาดไหน
就只是說出口,即便那會有多痛,

ที่เคยพูดกันว่ารักให้โยนทิ้งมันไป
曾說過的愛就把它丟了吧,

เธอไม่ต้องการกันแล้ว
你不想要我了,

ถ้าไม่กล้าพอ ฉันจะเป็นคนพูดเอง 
如果你不夠勇敢,那就由我自己來說,
-
[ 6 ]
ที่ฉันนั้นทำลงไป แม้ช้ำเท่าไหร่
我所做的,即便有多痛,

ก็ต้องทิ้งรักเราไป
也該把我們的愛給丟了,

จบแบบนี้มันคงดีที่สุดแล้ว
這樣結束或許是最好的了。
-
Repeat [ 2 ]
-
ยิ่งคิดยิ่งรอ มีแต่ปวดใจ
想越多,等得越久,卻只有心痛。
-
Repeat [ 5 ]
--------------------------------------------------

如果大家有還想知道的字或是用法,或是有什麼建議,都歡迎留言一起討論喔!
-
#泰文 #學泰文 #泰國歌曲 #Thaisong #Thaimusic #Beannapason #เค่พูดออกมา

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 La La Thai 的頭像
    La La Thai

    La La Thai 流行歌學泰文

    La La Thai 發表在 痞客邦 留言(1) 人氣()