【歌曲】:เปิดตัวเขา (Rebound)
中文歌名:公開了他
-
Three Man Down 的新歌,和大家分享😄
-
Youtube連結
https://www.youtube.com/watch?v=XnxWDyyQj18

歌詞:
[ 1 ]
อย่าใจร้อน เธอบอกฉัน จะคบกัน มันต้องดูกันไปนาน ๆ 
別著急,你告訴我,要和你在一起,必須要觀察久一點,

โอเคเธอ ฉันเชื่อเธอ เพราะรักเธอ ฉันก็เลยยอมทุกอย่าง
OK,我相信你,因為我愛你,所以我一切都順著你。
-
[ 2 ]
คบกันมาเกือบปี ถ่ายรูปคู่ก็เก็บไว้ ได้แค่ดู
在一起快一年了,拍的合照都只能存著,只能(自己)看,

ไม่รู้เลยว่าจะต้องรอถึงเมื่อไหร่
不知道要等到什麼時候,

แล้วเธอก็จากไป ทิ้งฉันไว้กับเรื่องราวที่คาในใจ
然後你就離開我了,丟下我和那些刻在我心裡的回憶,

ถ้าเธอคบคนใหม่จะทำเหมือนกับฉันไหม
如果你交了新男朋友,你對他也會像是對我這樣嗎?
-
[ 3 ]
แล้วเธอก็เปิดตัวเขา ทั้งที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน
然後你就公開了他,儘管你們才剛在一起沒有很久,

แต่ตอนนั้น บอกกับฉัน เรื่องความรัก ต้องใช้เวลา
但那時候你對我說,愛情這件事需要花時間,

นี่ต้องรู้สึกแบบไหน ตอนนั้นเธอจะให้ฉันรอเธอทำไม
這要我作何感想?那時候你要我等你是為什麼?

เกลียดที่เธอดูภูมิใจกับแฟนใหม่มากๆเลย
我不爽的是你對你的新男友如此引以為傲,

ตอนที่เราคบกันฉันรอตั้งนานเป็นชาติเลย
我們在一起的時候我等了一輩子那麼久。
-
[ 4 ]
เกลียดที่ไม่มีใครรู้เลย ว่าเรานั้นเคยคบกัน
我不爽的是沒有人知道我們曾經交往過,

เกลียดที่เธอนั้นไม่เคยจริงจังกับฉันเลยสักครั้ง
不爽的是你從來沒有對我認真過,

เกลียดที่เธอดูใส่ใจ เปิดตัวเขาแบบยิ่งใหญ่
不爽的是你看起來很在意他,大肆公開和他在一起,

แต่ที่บอกกับฉันมันไม่ใช่แบบนั้น
但你對我說的卻不是那樣。
-
Repeat [ 2 ]
Repeat [ 3 ]
-
[ 5 ]
แฟนคนนั้น ที่เธอภูมิใจ แฟนคนนี้ จะคบทำไม
那個男朋友,你引以為傲,那為什麼要和我(這個男朋友)交往?

คุยตั้งนาน แต่ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครรู้เลย
交往了這麼久,但沒有人知道,沒有半個人知道,

ช่วยเอาเวลา คืนมาได้ไหม จะเอาไปคบกับคนที่เขาจริงใจ
可以把時間還給我嗎?我要把時間拿去和對我真心的人在一起。
-
Repeat [ 3 ]
--------------------------------------------------
如果大家有還想知道的字或是用法,或是有什麼建議,都歡迎留言一起討論喔!
-
#泰文 #學泰文 #泰國歌曲 #Thaisong #Thaimusic #เปิดตัวเขา #ThreeManDown #GeneLab

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 La La Thai 的頭像
    La La Thai

    La La Thai 流行歌學泰文

    La La Thai 發表在 痞客邦 留言(1) 人氣()