【歌曲】:ก่อนที่เธอจะลืมฝัน
中文歌名:在你把夢忘了以前
-
Jeff Satur 的新歌,MV是吸血鬼風,和大家分享🧛‍♂️
-
Youtube連結
https://www.youtube.com/watch?v=ymWkqK9BFtc
 

歌詞:
[ 1 ]
ทบทวน ช่วงเวลาในยามเธอนิทรา
回想,你沉睡的那段時間,

รบกวน เพียงแค่ช่วงที่แสงจันทร์จะลา
打擾,只在月色朦朧之時,

ฉันชวน เธอขึ้นมาเต้นรำบนท้องฟ้า
邀你一同在夜空中共舞。

ค่ำคืน ที่มีเธอและฉันนั่งข้างกัน
你和我並肩而坐的夜晚,

ไม่ลืม วันที่เราจูบกันใต้แสงจันทร์
沒有忘記我們在月光下親吻的那天,

ทุกคืน เธอยังคิดถึงฉันอยู่ใช่ไหม
每個夜裡你還想念著我,對嗎?
-
[ 2 ]
รู้เพียงแค่วันเวลาเหล่านั้นมันผ่านมาช่วงหนึ่ง
我只知道那些時光已經過去了,

รู้ดีว่าวันหนึ่งเธอก็คงต้องตื่น
明白有一天你或許會醒來,

แต่ว่าในคืนนี้ยังมีฉัน
但今晚還有我...
-
[ 3 ]
ก่อนที่เธอจะลืมฝันในคืนนี้
在你忘了今夜的夢以前,

ก่อนที่เธอจะลืมฉันในยามราตรี
在你忘了夜晚的我以前,

ก่อนที่เธอจะลืมทุกคืนทุกวันที่ผ่านมานั้น 
在你忘了過去的日日夜夜以前,

แค่อยากให้ทบทวนอีกที ก่อนที่เธอจะ…
只希望你再回想一次,在你(遺忘)以前,
-
[ 4 ]
ก่อนที่เธอจะลืมฝันในคืนนี้
在你忘了今夜的夢以前,

ก่อนที่เธอจะลืมฉันในยามราตรี
在你忘了夜晚的我以前,

อยากให้เธอเก็บคืนที่เรามีกันทุกภาพความฝันแม้ไม่มีฉันที่ตรงนี้
即便我不在這裡了,想讓你把我們擁有彼此的夜裡,夢中的每一個畫面珍藏起來,

ก่อนที่เธอจะลืมฉันไป
在你忘了我以前。
-
[ 5 ]
ฉันกลัว กาลเวลาจะทำให้เธอลืม
我害怕時間會讓你遺忘,

ฉันกลัว แสงตะวันจะทำให้เราจาก
我害怕陽光會將我們分離,

ฉันกลัว เธอจะทิ้งให้ฉันอยู่ลำพัง
我害怕你會離開,讓我孤單一人。
-
Repeat [ 2 ]
Repeat [ 3 ]
-
[ 6 ]
ก่อนที่เธอจะลืมฝันในคืนนี้
在你忘了今夜的夢以前,

ก่อนที่เธอจะลืมฉันในยามราตรี
在你忘了夜晚的我以前,

ก่อนที่เธอเก็บคืนที่เรามีกันทุกภาพความฝันแม้ไม่มีฉันที่ตรงนี้
即便我不在這裡了,在你把我們擁有彼此的夜裡,夢中的每一個畫面珍藏起來以前,

ก่อนที่เธอจะลืมฉันไป
在你忘了我以前。
-
Repeat [ 4 ]
--------------------------------------------------
如果大家有還想知道的字或是用法,或是有什麼建議,都歡迎留言一起討論喔!
-
#泰文 #學泰文 #泰國歌曲 #Thaisong #Thaimusic #LucidJeffSatur #ก่อนที่เธอจะลืมฝัน #Lucid #JeffSatur #WayferRecords #WarnerMusicThailand

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 La La Thai 的頭像
    La La Thai

    La La Thai 流行歌學泰文

    La La Thai 發表在 痞客邦 留言(1) 人氣()