【歌曲】:วิธีไม่เสียใจ (How to Not Be Sad) 
中文歌名:不難過的方法
-
Three Man Down上禮拜的新歌,是首快歌,和大家分享😁
-
Youtube連結
https://www.youtube.com/watch?v=57mecAq5Qpc

歌詞:
[ 1 ]
ถ้าเธอมีวิธี ทำให้ไม่ต้องเสียใจ
如果你有方法可以不用難過,

มีวิธี ทำให้ไม่ต้องร้องไห้
(如果)有方法可以不用哭泣,

มีวิธี ช่วยบอกให้ฉันรู้ทีได้ไหม
(如果)有方法,請你告訴我可以嗎?
-
[ 2 ]
เธอพูดเหมือนมันง่ายดายใช่ไหม ที่จะให้ฉันนั้นลืมเธอไป
要我忘了你,你說得好像很簡單是嗎?

ถ้าฉันทำได้ก็คงไม่ต้องนั่งเสียใจ
如果做得到,或許我就不用難過了。
 
(ใช่ไหม ใช่ไหม ใช่ไหม)
(是嗎?是嗎?是嗎?)
-
[ 3 ]
เธอเลือกจะไปกับเขาในวันนั้น
那天你選擇跟他離開,

ทิ้งให้ตัวฉันต้องเหงาลำพัง
丟下我獨自一個人寂寞,

ถ้าฉันทำได้แบบเธอคงไม่ต้องนั่งเสียใจ
如果我能做到像你那樣,或許我就不用難過了。

(ใช่ไหม ใช่ไหม ใช่ไหม)
(是嗎?是嗎?是嗎?)
-
Repeat [ 1 ]
-
[ 4 ]
เพราะว่าเธอมีเขาให้กอด
因為你有他可以抱,

มาทิ้งฉันไป เธอก็พูดได้ บอกว่ามันง่าย
把我丟下,你說得出口,你說很簡單,

ให้ลืมเธอ จะลืมได้ไง
你要我把你忘了,要我怎麼忘記?

ฉันไม่เหลือใครให้กอด
我誰都不剩,沒有人可以擁抱,

ในทุก ๆ คืน กว่าจะนอนได้
在每個夜裡輾轉難眠,

ถ้ามันลืมง่าย คงลืมไปแล้ว
如果遺忘很簡單,我也許早就忘了,

ช่วยบอกฉันได้ไหม วิธีที่ไม่เสียใจ
請你告訴我好嗎?不難過的方法。
-
Repeat [ 1 ]
Repeat [ 4 ]
--------------------------------------------------
如果大家有還想知道的字或是用法,或是有什麼建議,都歡迎留言一起討論喔!
-
#泰文 #學泰文 #泰國歌曲 #Thaisong #Thaimusic #วิธีไม่เสียใจ #ThreeManDown #GeneLab

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 La La Thai 的頭像
    La La Thai

    La La Thai 流行歌學泰文

    La La Thai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()