【歌曲】:ปลดฟิลเตอร์ 
中文歌名:把濾鏡關掉
-
最近滿常聽到的新歌,一首可愛的歌,和大家分享 😊
-
Youtube連結
https://www.youtube.com/watch?v=M9iQHSJ1nGA

歌詞:
[ 1 ]
ปลดฟิวเตอร์เถอะครับ
把濾鏡關掉吧,

เพราะว่าเธอนั้นสวยอยู่แล้ว เพราะว่าเธอน่ารักที่สุด
因為你已經很漂亮了,因為你最可愛了,

ไม่จำเป็นต้องแต่งอะไรให้มันมากมาย
沒有必要再去加一些有的沒的(濾鏡),

ชอบเธอนะ ลองมั่นใจตัวเองดูนะ
我喜歡你,試著對自己有自信一點,

ไม่ต้องเหมือนใครๆอื่นเค้าก็พอ
你不需要跟其他人一樣,你已經夠好了,

เพราะฉันชอบเธอแบบนี้
因為我喜歡這樣子的你。
-
[ 2 ]
ก็เวลาเธอคอลมาเทอก็ใส่ฟิวเตอร์
你打視訊來的時候開了濾鏡,

ทำให้ฉันมองหน้าเธอก็ไม่ค่อยชัด
讓我看不太清楚你的臉,

อยากจะเห็นหน้าเทอที่สุดแล้ว เพราะว่าเธอน่ารักเกินไปแล้ว
我最想看到你的臉了,因為你太太可愛了,

เธอช่วยถอดฟิวเตอร์จะได้มั๊ย
可以把濾鏡關掉嗎?

เพราะมันทำใจฉันหวันไหว ชอบที่เธอเป็นที่สุดเลย
因為你會讓我的心砰砰跳,我最喜歡原本的你了。
-
[ 3 ]
อย่าไปกลัวว่าไม่สวย เดี่ยวจะไปไม่รอด
不要怕你不漂亮我們會走不下去,

ไม่มีใครคิดแบบนั้นหรอกที่รัก
沒有人那樣想你的,寶貝。
-
Repeat [ 1 ]
-
[ 4 ]
เอาจริงๆเธอสวยอยู่แล้ว ไม่ต้องทำไรให้มากมาย
說真的你已經很漂亮了,不需要做些有的沒的,

อย่ากังวลไปหรอกที่รัก หากว่าเธอนั้นยังไม่ชัว
寶貝不要太擔心,如果你還不確定,

ทำยังไงให้เธอเชื่อฉัน หรือว่าเธอยังไม่มั่นใจ
要怎麼做才能讓你相信我呢?或是你還是沒自信?

บอกตรงๆ เลยว่าเธอน่ารักเกินกว่าใดๆ
我就直說了,你比誰都還要可愛。
-
Repeat [ 3 ]
Repeat [ 1 ]
Repeat [ 3 ]
Repeat [ 1 ]
Repeat [ 1 ]
--------------------------------------------------
如果大家有還想知道的字或是用法,或是有什麼建議,都歡迎留言一起討論喔!
-
#泰文 #學泰文 #泰國歌曲 #Thaisong #Thaimusic #ปลดฟิลเตอร์ #NOAH

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 La La Thai 的頭像
    La La Thai

    La La Thai 流行歌學泰文

    La La Thai 發表在 痞客邦 留言(2) 人氣()