【歌曲】:ปล่อยให้เวลา
中文歌名:讓時間...
-
Three Man Down的新歌,和大家分享😉
-
Youtube連結
https://www.youtube.com/watch?v=ywtN9eWJRmE

歌詞:
[ 1 ]
ฉันไม่โทษใครหรอกมันผิดที่ฉันเอง
我不怪任何人,錯在我自己,

ฉันไม่โทษเธอถ้าหากว่าเธอนั้นคิดมาดีอยู่แล้วคงต้องยอม
我不怪你,如果你已經想清楚,我也或許該接受,

ฉันจะเงียบไปไม่บอกกับใคร
我會安安靜靜不告訴別人,

ฉันจะหายไปเก็บความเจ็บปวดนี้ไว้อยู่กับตัวเอง
我會離開,將這些痛苦留給自己,
-
[ 2 ]
จะปล่อยให้เวลา ค่อย ๆ ลบเลือนเรื่องราวทุกอย่าง
我會讓時間漸漸將一切抹去,

ที่มันเจ็บที่มันทรมาน
那些痛苦、那些折磨,

ต่อให้คิดถึงเธอแค่ไหนฉันคงต้องปล่อยเธอไป
即便多麼想念你,我也或許該放你離開,

กอดเธอไม่ได้อีกแล้ว
再也不能擁抱你了。
-
[ 3 ]
หวังแค่ให้เธอเจอคนที่ดี
只希望你遇見好的人,

ขอแค่ให้เขาฉุดเธอขึ้นมาจากวันที่มันเลวร้ายเกินจะทน
只希望他能將你從那些難受的日子裡拉起來,

ส่วนฉันจะเป็นยังไงก็ช่างมันช่างมัน
至於我會怎麼樣就隨他去吧,隨他去吧,

ไม่ต้องห่วงฉันหรอกไม่ต้องห่วงฉัน
不用擔心我,不用擔心我,

แต่เธอก็คงไม่มองมาอยู่แล้ว
而你大概也不會看向我這邊。
-
Repeat [ 2 ]
-
[ 4 ]
มีบางคืนที่ตัวฉันแค่อยากหายไป
在某些夜裡我只想消失,

ใครบางคนกอดฉันแล้วก็ทิ้งไป
某些人來抱抱我然後又離開了我,

รักเราจบลงแบบไม่มีค่า
我們的愛結束地毫無價值,

ไม่มีค่าใด ไม่มีค่าใด
沒有一點價值,沒有一點價值。
-
Repeat [ 4 ]
Repeat [ 2 ]
-
[ 5 ]
อีกกี่วัน  กี่เดือน กี่ปี (ที่ต้องคอย)
還要再(等待)幾天、幾個月還是幾年?

กี่วัน  กี่เดือน กี่ปี (ที่ต้องรอ)
(要等待)幾天、幾個月還是幾年?

กี่วัน  กี่เดือน กี่ปี ที่ทรมานแบบนี้
要這樣痛苦幾天、幾個月、幾年?

อีกกี่วัน  กี่เดือน กี่ปี (ที่ต้องคอย)
還要再(等待)幾天、幾個月還是幾年?

อีกกี่วัน  กี่เดือน กี่ปี (ที่ต้องรอ)
(要等待)幾天、幾個月還是幾年?

อีกกี่วัน  กี่เดือน กี่ปี  ที่ฉันจะลืมเธอสักที
還要幾天、幾個月還是幾年,我才能夠忘記你?
--------------------------------------------------
如果大家有還想知道的字或是用法,或是有什麼建議,都歡迎留言一起討論喔!
-
#泰文 #學泰文 #泰國 #泰國歌曲 #THAI #THAILAND #Thaisong #Thaimusic #ปล่อยให้เวลา #ThreeManDown #GeneLab

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 La La Thai 的頭像
    La La Thai

    La La Thai 流行歌學泰文

    La La Thai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()