【歌曲】:เก็บความรู้สึกเก่ง (Invisible Tears)
中文歌名:善於隱藏情感 (看不見的眼淚)
-
眾多板友大推!! 好聽!!
是 TAY TAWAN 林陽的歌,這邊有 TAY TAWAN 粉嗎 😆
這首 Youtube上也有中文字幕,大家都參考看看囉!
-
Youtube連結
https://www.youtube.com/watch?v=AqgCj9AQ0Ng

歌詞:
[ 1 ]
ฉันเก็บความรู้สึกเก่งไปใช่ไหม เธอเลยไม่รู้เลย
我太會隱藏情感了是嗎?所以妳才不知道,

แววตาที่เธอมองมาดูเฉย ๆ
妳看向我的眼神看起來很平常,

เหมือนเธอไม่รู้เลย ว่าฉันคิดอะไร
像是妳不知道我在想些什麼。
-
[ 2 ]
ทั้งที่ฉันพยายามทำเพื่อเธอแล้วทุกอย่าง
儘管努力為妳做了所有一切,

ติดเพียงที่ฉันไม่ได้พูดคำ ๆ นั้น
只差在我沒有將那個字說出口,

นี่เธอไม่รู้จริง ๆ ใช่ไหม ว่าฉันนั้นคิดกับเธออย่างไร
我對妳是怎麼想的,妳真的不知道嗎?

หรือเพราะฉันเองที่เก็บ ความรู้สึกเก่งเกินไป
或是因為我太善於隱藏我的情感?

นี่เธอไม่รู้ใช่ไหมว่าฉันเป็นเพื่อนที่เธอไม่ควรไว้ใจ
妳不知道是嗎?我是妳不該信任的朋友,

อยากถามเธอดูสักครั้ง
想要問問妳,

ฉันคิดอะไรเธอรู้หรือเปล่า
我在想些什麼妳知不知道?

(ฉันคิดอะไรเธอรู้ใช่ไหม)
(我在想什麼妳知道對不對?)
-
[ 3 ]
ไม่ได้ตั้งใจเก็บความรู้สึก
不是故意隱藏我的情感,

สิ่งที่ฉันเองมันก็อยากบอก
我自己也想說出來,

กลัวว่าถ้าพูดไป เธอรับมันไม่ไหว
害怕如果說了妳無法接受,

กลัวว่าถ้าเธอได้ยินเธอจะเดินหนีไป
害怕若是聽了妳會逃離我,

ก็เลยใช้การกระทำ มาแทนที่ความรู้สึก 
於是我以行動來代替我的情感,

ดูแลเป็นที่ปรึกษา มาคอยเทกแคร์ให้เธออย่างดี
關心妳當妳的生活顧問,好好的照顧妳,

แต่เหมือนเธอยังไม่รู้สึกตัวสักที
但妳似乎一點都沒有察覺到。
-
Repeat [ 2 ]
Repeat [ 2 ]
-
[ 4 ]
หรือเพราะฉันเองที่เก็บ ความรู้สึกเก่งเกินไป
或是因為我太善於隱藏我的情感?

นี่เธอไม่รู้ใช่ไหมว่าฉัน เป็นเพื่อนที่เธอไม่ควรไว้ใจ
妳不知道是嗎?我是妳不該信任的朋友,

อยากถามเธอดูสักครั้ง
想要問問妳,

ฉันคิดอะไรเธอรู้หรือเปล่า
我在想些什麼,妳知不知道?
--------------------------------------------------
#泰文 #學泰文 #泰國 #泰國歌曲 #THAI #THAILAND #Thaisong #Thaimusic #เก็บความรู้สึกเก่ง #TAYTAWAN #InvisibleTears

arrow
arrow

    La La Thai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()