【歌曲】:รอให้เธอบอก (Mute)
中文歌名:等著你說
-
Whal & Dolph 2018年的慢歌,和大家分享!!
不好意思最近忙翻了,產出的速度慢了很多 🥲
-
Youtube連結
https://www.youtube.com/watch?v=JaWlpvtgSRg

歌詞:
[ 1 ]
เรื่องราวมากมายที่ไม่เคยเข้าใจ รอให้เธอบอก
許多不曾明白過的事,等著你對我說,

คืนวันล่วงเลยผ่าน แต่ทั้งหัวใจฉันยังคงรอ
日子一天天的過去,而我的心還在等待,

รอเธอคนนี้ ที่ไม่เคยพูดเลย ว่าเราเคยรักกัน
等著你不曾說過的「我們曾經相愛」,

เธอไม่เคยบอก
你不曾說過。
-
[ 2 ]
โอ้เธอน่ะใจร้าย (โอ้เธอน่ะใจร้าย)
喔你是如此狠心,(喔你如此狠心),

หรือฉันเองไม่มีความหมาย พอให้เธอบอก
或是我不具有一絲意義,不足以讓你說出口?
-
[ 3 ]
แต่ฉันคิดถึงเธอ ไม่เจอก็คงไม่ไหว
但我想念你,不能見你我大概忍受不了,

และจะให้รอต่อไป อีกนานขนาดไหน
還要我繼續等待多漫長的時光呢?

และสายตาคู่เดิมของเธอ คอยฉุดและรั้งฉันไว้
而你那雙如昔日一般的眼眸將我拉著,

แล้วจะให้เดินต่อไป ยังทำไม่ได้
要我繼續向前走,我還無法做到。
-
[ 4 ]
จะฉุดและจะรั้งเธอ และฉันคงทำไม่ได้
要我將你拉住,我或許沒有辦法做到,

แต่จะยอมให้เธอจากไป ฉันก็ไม่ไหว
但要讓你離開,我也無法承受,

ขอเถอะขอเธอ ปลดปล่อยฉันไป
求你,求你放我自由,

ให้เป็นแบบนี้คงไม่ไหว
這樣子我承受不了。
-
Repeat [ 2 ]
Repeat [ 3 ]
--------------------------------------------------
如果大家有還想知道的字或是用法,或是有什麼建議,都歡迎留言一起討論喔!
-
#泰文 #學泰文 #泰國 #泰國歌曲 #THAI #THAILAND #Thaisong #Thaimusic #รอให้เธอบอก #WhalandDolph #Whattheduck

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 La La Thai 的頭像
    La La Thai

    La La Thai 流行歌學泰文

    La La Thai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()