【歌曲】:หลงรัก
中文歌名:愛上
-
板友點歌!!
Newery 的 หลงรัก,和大家分享😁
-
Youtube連結
https://www.youtube.com/watch?v=72Zw5kT1aQg

歌詞:
[ 1 ]
แค่เพียงสบตา ดวงตานั้นก็พาใจเปลี่ยนแปลงไปภายในใจมันไหวสั่น
只是眼神交會,那雙眼就改變了我的心,內心悸動著,

ทุกวันเวลา ยังเฝ้าคิดถึงเธอที่อยู่ตรงนั้น
每時每刻,我仍思念著在那兒的你,

แม้เธอช่างไกล 
即便你離我多麼遙遠,

ดาวบนฟ้าหรือไรก็ไม่มีทางจะห้ามใจไม่ไหวหวั่น
天上的星星還是什麼也無法克制我的心不去顫動,

หลงรักเธอหมดใจ กี่เหตุผลใดๆ ก็ไม่สำคัญ
全心全意愛上了你,多少理由都不重要。
-
[ 2 ]
ยังมีความรักให้เธอผู้เดียว ตั้งแต่แรกเจอ
自從初次見到你,依然只愛著你一個人,

ในใจพร่ำเพ้อละเมอถึงเธอ ทุกคืนหลับฝัน
每天夜裡做夢,心中總是反覆地想到你,

แค่เพียงรอยยิ้มที่มันเบาบางทุกทีที่เจอ
就只是每次見面淺淺的那抹微笑,

ฉันมีแต่เธอไม่อาจเปลี่ยนผัน
我只有你,無法改變,

ยังมีความรักให้เธอผู้เดียว แม้นานเท่าใด
即便過了多久,依然只愛著你一個人,

ไม่ว่าท้องฟ้าจะเป็นเช่นไร (ไม่ว่าเวลาจะเวียนหมุนไป) ก็ไม่เปลี่ยนฉัน
不管天空會是怎麼樣的(不管時光不停地轉動),也不會讓我改變,

และยังคงหวังว่ามีสักวันที่เธอเปิดใจ
而仍然希望某一天你會敞開心扉,

แม้จะวันใดฉันรอเพียงเธอ
不管哪一天,我都只等著你。
-
[ 3 ]
แม้ยากเพียงไหน ที่เธอจะเปลี่ยนความสัมพันธ์
即便要你改變關係有多麼困難,

แม้จะอย่างไร แต่ใจเจ้ากรรมไม่รับฟัง
不管會如何,但我該死的心卻不聽,

ฉันขอดิ้นรนมันต่อไป ตราบที่หัวใจยังคงไหวหวั่น
讓我繼續掙扎,只要心仍顫動著,

จะทำทุกทางด้วยใจจริง
我會真誠地去試每一種方法。
-
Repeat [ 2 ]
Repeat [ 2 ]
--------------------------------------------------
如果大家有還想知道的字或是用法,或是有什麼建議,都歡迎留言一起討論喔!
-
#泰文 #學泰文 #泰國 #泰國歌曲 #THAI #THAILAND #Thaisong #Thaimusic #Newery #หลงรัก

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 La La Thai 的頭像
    La La Thai

    La La Thai 流行歌學泰文

    La La Thai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()