【歌曲】:คนนั้นต้องเป็นเธอ
中文歌名:那個人一定是你
-
Still 2gether 番外篇的歌🥳
https://www.youtube.com/watch?v=v5gMMsjox6E

歌詞:
[ 1 ]
คนบางคน ได้เจอแค่ครั้งหนึ่ง
有些人,雖然只見過一次,

คำบางคำ ก็ดังในหัวใจ
一些話卻清晰地出現在我心中,

คำนั้นบอก ว่าเขาใช่
說:他就是那個對的人,

อย่างที่ยังหาเหตุผลไม่ได้เลย
明明還沒找到理由呢!
-
[ 2 ]
คนบางคน ไม่เหมือนฝันเท่าไหร่
有些人,和夢想中的不太一樣,

แต่รู้ไหม ยังไงก็ต้องเธอ
但知道嗎?不管怎樣都一定是你,

เพียงแค่เธอ เท่านั้นเลย
只能是你,只有你,

ที่ฉันต้องการหยุด ตรงนี้
是我想要停留在身邊的人。
-
[ 3 ]
ต่อให้ย้อนวันเวลาสักกี่ครั้ง
不管時間倒回多少次,

มั่นใจนะว่าทุกครั้งต้องเป็นเธอ คนที่ฉันจะได้พบ
我確定,我將遇見的人每一次都一定是你,

และรู้เลยเมื่อได้เจอ ว่าเธอคือคนนั้นที่ฉันรอ
一見到你就知道了,知道你就是我在等待的那個人。

ไม่ต้องเหมือนคนที่มาจากในฝัน
不需要和我夢想中的一樣,

แค่เป็นเธอที่เหมือนเธอแค่นั้นพอ
只要你做你自己就足夠了,

คนที่ยืนข้างๆฉัน และพร้อมเดินด้วยกันต่อ
站在我身旁,並準備好一起走下去的人,

ถ้าถามคนแบบไหนที่ดีพอ คนนั้นต้องเป็นเธอ
如果問說什麼樣的人才夠好,那個人一定是你。
-
[ 4 ]
เพลงเพลงหนึ่ง อาจไม่เพราะเท่าไหร่
這首歌可能不怎麼好聽,

แต่คนหนึ่ง อยากให้เธอได้ฟัง
但是我想要讓你聽到,

อาจไม่ได้บอก คำว่า รัก
雖然沒有說出「愛」這個字,

แต่เธอคงรู้สึกได้อยู่ใช่ไหม
但你可以感覺到的,對吧?
-
Repeat [ 3 ]
-
Repeat [ 3 ]

arrow
arrow

    La La Thai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()