【歌曲】:มากไปหรือเปล่า
中文歌名:是否太過了?
-
板友點歌!! 是首抒情慢歌,跟大家分享😁
-
Youtube連結
https://www.youtube.com/watch?v=ypn0GfH_kV0

歌詞:
[ 1 ]
อาจจะมีเพียงแค่ครั้งเดียว ที่เธอพอใจ
或許你只有那麼一次感到滿意,

ที่ฉันให้เธอเลิกรัก เริ่มต้นใหม่
是我讓你停止愛我去重新開始,

แต่ฉันคงไม่ใช่ ที่เธอเคยสนใจ
但我或許不是你曾在乎過的人,

ไม่ซ้ำรอยแผลใจ กันอีกที
不要重複揭開心中的傷疤。
-
[ 2 ]
แต่ไม่มีเพียงสักครั้งเดียว ที่จะทำใจ
但我不是只有一次想要放下,

ที่จะให้ฉันเลิกรัก เริ่มต้นใหม่
讓我停止愛你,重新開始,

ฉันคงไม่ใช่ แต่ฉันยังสนใจ
我或許不是對的人,但我還在意著,

จะซ้ำรอยแผลใจ ไปนานนาน
會重複著這道傷疤很久很久。
-
[ 3 ]
อยากจะรอเธออย่างนี้ 
想這樣子等著你,

จะไม่มีใครสักคน ปล่อยให้ใจมันสับสนและเดียวดาย
不會有哪個人,讓我的心如此困惑且孤獨,

อยากจะรักอยู่อย่างนี้ 
想這樣子去愛,

จะไม่มีใครเคียงกาย จะรอจนสุดท้ายของหายใจ
將不會有人陪在身旁,等到最後一絲呼吸,

มากไปหรือเปล่า เศร้าไปหรือไร
是否太過了?太傷心了還是如何?

ที่จะมัดตัวมัดใจไปจนตาย
要束縛著身與心直到死亡?
-
Repeat [ 3 ]
-
[ 4 ]
มากไปหรือเปล่า เศร้าไปหรือไร
是否太過了?太傷心了還是如何?

ที่จะมัดตัวมัดใจไปจนตาย
要束縛著身與心直到死亡?
--------------------------------------------------
如果大家有還想知道的字或是用法,或是有什麼建議,都歡迎留言一起討論喔!
-
#泰文 #學泰文 #泰國 #泰國歌曲 #THAI #THAILAND #Thaisong #Thaimusic #มากไปหรือเปล่า #ธีร์ไชยเดช

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 La La Thai 的頭像
    La La Thai

    La La Thai 流行歌學泰文

    La La Thai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()