【歌曲】:ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ
中文歌名:喜歡和你在一起時的自己
-
Billkin 的新歌,和大家分享😉
-
Youtube連結
https://www.youtube.com/watch?v=D-aCb9xsqTE

歌詞:
[ 1 ]
ฉันชอบตัวเองเวลาที่อยู่กับเธอ
我喜歡和你在一起時的自己,

ชอบที่ฉันเป็นตอนอยู่กับเธอ
喜歡和你在一起時自己的模樣,

เหมือนฉันได้กลายมาเป็นอีกคนที่ดีกว่าเดิม
好像自己變成了比以前好的另一個人,

ชอบตัวเองเวลาที่อยู่กับเธอ
喜歡和你在一起時的自己,

และชอบตัวเธอตอนอยู่กับฉัน
也喜歡和我在一起時的你,

ฉันชอบเวลาที่เรามีกัน
喜歡我們在一起的時光。
-
[ 2 ]
เป็นคนหนึ่งคนที่ไม่ได้ดีอะไร
我是個沒有什麼優點的人,

เป็นคนที่ธรรมดาทั่ว ๆ ไป
是個普普通通的一般人,

บางทีก็ใจร้อน บางทีก็ใจร้าย
有時候沒耐心,有時又很無情,

บางเรื่องก็ไม่เอาไหนซะเลย
有些事怎麼樣也做不好,

วัน ๆ ก็ใช้ชีวิตมันเรื่อยไป
一天一天過著生活,

วัน ๆ ก็ทำอะไรเหมือนเคย ๆ
日復一日做著同樣的事,

ไม่มีหรอกจุดหมาย ไม่มีอะไรเลย
漫無目的,什麼也沒有,

ไม่มีหรอกวันที่สวยงาม
沒有美好的日子,

จนวันนี้ที่เธอได้เดินเข้ามา
直到今天你走進我的生命,

เธอทำให้ฉันรู้ว่า ฉันเป็นคนที่ดีได้มากแค่ไหน
你讓我知道,我可以是個多好的人。
-
Repeat [ 1 ]
-
ชอบที่ฉันนั้นได้รักเธอ
我喜歡,我愛著你這件事。
-
[ 3 ]
เธอทำให้คนที่ไม่มีหัวใจ ได้รู้ในเรื่องที่ไม่เคยเข้าใจ
你讓一個沒有心的人,了解了未曾明白過的事,

คนที่เคยใจร้อน คนที่เคยใจร้าย
曾經沒耐心的人,曾經無情的人,

กลายเป็นอีกคนที่รักใครเป็น
成為了知道該怎麼愛人的另一個人,

เธอ เมื่อเธอได้เดินเข้ามา
你,當你走進我的生命, 

เธอทำให้ฉันรู้ว่า ฉันเป็นคนที่ดีได้มากแค่ไหน
你讓我知道,我可以是個多好的人。
-
Repeat [ 1 ]
-
ชอบที่ฉันนั้นได้รักเธอ
我喜歡,我愛著你這件事。
-
[ 4 ]
ชอบตัวเองเวลาที่อยู่กับเธอ
喜歡和你在一起時的自己,

และชอบตัวเธอตอนอยู่กับฉัน
也喜歡和我在一起時的你,

ชอบเวลาที่เรามีกัน
喜歡我們在一起的時刻,

ชอบที่ฉันนั้นได้รักเธอ
我喜歡,我愛著你這件事。
--------------------------------------------------
如果大家有還想知道的字或是用法,或是有什麼建議,都歡迎留言一起討論喔!
-
#泰文 #學泰文 #泰國 #泰國歌曲 #THAI #THAILAND #Thaisong #Thaimusic #ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอMV #BillkinEntertainment #Bbillkin #ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ

arrow
arrow
    創作者介紹
    創作者 La La Thai 的頭像
    La La Thai

    La La Thai 流行歌學泰文

    La La Thai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()